Bài đăng nổi bật

Những kinh nghiệm để có một làn da như mơ.

Da đẹp - một ước mơ bình dị nhưng khó khăn. Môi trường, hóa chất, thời tiết,...những lo lắng là nguyên nhân chính dẫn tới việc da của bạn...

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Bạn mắc phải sai lầm nào mà da lại chưa đẹp như mong đợi?

Sai lầm 1: Tẩy tế bào chết mỗi ngày
Lớp da chết trên cơ thể khiến làn da trông sạm và sần sùi hơn, sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết sẽ làm da sáng, mịn màng và làn da hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng sau đó 1 cách dễ dàng. Nhưng lạm dụng sản phẩm và cho rằng tẩy tế bào chết hàng ngày sẽ giúp làn da luôn mịn, căng bóng và diện mạo trẻ trung hơn rõ ràng không đúng, đặc biệt những ai có làn da khô, nhạy cảm, tẩy da mỗi ngày chỉ khiến da càng thêm khô. Tần suất tẩy da chết chỉ nên thực hiện trung bình từ 2-3 lần/tuần là đủ và có thể tăng lên tùy theo tình trạng da của mình nha các bạn.

Sai lầm 2: Chỉ sử dụng kem chống nắng khi đi biển
Đây đúng là suy nghĩ chung của nhiều người, tia cực tím vẫn có thể xuyên qua lớp khẩu trang, lớp áo khoác chúng ta sử dụng hàng ngày hoặc tia bức xạ từ máy tính đều làm đen, sạm da và tăng nguy cơ lão hóa đấy ạ. Nếu muốn ngăn chặn tia UVA và UVB có hại – nguyên nhân gây ra nếp nhăn, đốm nâu và ung thư da, việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là vô cùng cần thiết. Các bạn hãy thử xài kem chống nắng mỗi ngày trong 1 tháng sẽ thấy da sang và giảm đốm nâu hẳn luôn.

Sai lầm 3: Da đẹp lên rồi và không chăm sóc nữa
Nhiều bạn hay nói là sao xài kem dưỡng này trắng da, nhưng không xài nữa lại đen, chắc là phụ thuộc mỹ phẩm rồi. Dạ không phải đâu ạ, tế bào chết sinh ra mỗi ngày, quá trình lão hóa cũng mỗi ngày đều diễn ra, nếu mình ngưng việc chăm sóc thì mọi thứ vẫn tiếp diễn thôi, do đó phải luôn chăm sóc da đều đặn, giống như tưới nước cho cây đó các bạn.

Sai lầm 4: Sản phẩm đắt tiền thì tốt hơn sản phẩm rẻ tiền
Không ai có thể phủ nhận “tiền nào của nấy”, sản phẩm đắt tiền có thể rất tốt nhưng không có nghĩa những sản phẩm rẻ tiền thì ít phát huy tác dụng. Quan trọng nhất vẫn là nhu cầu của mình là gì, da thuộc loại nào và thành phần trong sản phẩm, giá cả chỉ là 1 phần nào đó thôi ạ, tôi thấy một số hãng bình dân nhưng chất lượng không thua kém gì hàng đắt tiền cả.

Sai lầm 5: Da nhờn không cần kem dưỡng ẩm
Đây là một quan niệm khiến những bạn em nào có làn da dầu phải e dè. Trên thực tế, việc dưỡng ẩm cần thiết với mọi loại da, da đổ dầu không có nghĩa là da không thiếu nước. Dưỡng ẩm không chỉ giúp da mềm mại mà còn rạng rỡ hơn. Nếu sở hữu làn da dầu thì các bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm không dầu và sử dụng nó hàng ngày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét