Bài đăng nổi bật

Những kinh nghiệm để có một làn da như mơ.

Da đẹp - một ước mơ bình dị nhưng khó khăn. Môi trường, hóa chất, thời tiết,...những lo lắng là nguyên nhân chính dẫn tới việc da của bạn...

Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Chăm sóc da hàng ngày.

Như các bạn đã biết những yếu tố cần tránh, cần có để có làn da đẹp trong bài "Những kinh nghiệm để có một làn da như mơ" tuy nhiên, có những điều bạn không thể tránh trong cuộc sống cũng như công việc (làm việc tại những nơi có phòng hút thuốc lá, ô nhiễm môi trường, phải sử dụng phấn trang điểm,....).

Nếu bạn rơi vào tình huống không mong đợi này thì phải làm gì?
Xin có một vài gợi ý nhỏ:
1. Hãy hạn chế sử dụng phấn - dùng càng ít phấn càng tốt. Rửa mặt sạch sẽ ngay sau khi bạn không cần phải dùng phấn nữa.
2. Hạn chế sử dụng những sản phẩm đồ uống ảnh hưởng đến da như đồ uống có cồn, đồ uống có cafein,...
3. Tăng cường ăn rau củ quả tự nhiên: ăn nhiều - cà chua, bưởi, giá đỗ,.. ăn vừa đủ cà rốt, bí đỏ, bí đao, dưa chuột, ....Chú ý: sử dụng nguồn thực phẩm không có chất bảo quản.
4. Sử dụng quần áo có chất liệu tự nhiên.
5. Tăng cường collagen và Vitamin E,  Astaxanthin cho da bằng cách sử dụng các sản phẩm công nghiệp: Collagen dạng lỏng (sản phẩm bôi và uống), Serum vitamin E sản phẩm của Mỹ, Thái mua tại các hiệu thuốc - sử dụng mỗi ngày một đến 2 lần.
6. Hãy cố gắng tập thể dục, dù chỉ 15 phút mỗi ngày. Cố gắng vận động nhiều, hạn chế ngồi lì một chỗ.
7. Nếu bạn có điều kiện tốt thì: sử dụng các sản phẩm dưỡng da của các hãng uy tín (chú ý đừng dùng nhầm hàng giả).
8. Nếu bạn có điều kiện hơn nữa: sử dụng sâm Ngọc Linh (lá sâm, hoặc củ sâm - rất đắt). Tác dụng tuyệt vời.
9. Và dĩ nhiên có rất nhiều các lời khuyên khác rất có lợi ích liên quan đến việc ăn uống, chăm sóc da,... mà chúng tôi không thể liệt kê hết ở đây.
10. Điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh lại một lần nữa cực kỳ quan trọng nó không chiếm 100% tác dụng, nó chỉ chiếm có khoảng 90% thôi:
"Hãy sống cho thật thoải mái và vui vẻ"
Bạn có thể thực hiện điều 10 tốt hơn khi đọc cuốn "Quảng gánh lo đi và vui sống", và nếu có thời gian bạn nên đọc thêm cuốn "Sức mạnh của lòng kiên nhẫn", bạn có thể nghe ấn phẩm này trên mạng.

Chúc các bạn sớm có một làn da như mơ!

Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm trang "Để có làn da đẹp hơn mong đợi" của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét