Bài đăng nổi bật

Những kinh nghiệm để có một làn da như mơ.

Da đẹp - một ước mơ bình dị nhưng khó khăn. Môi trường, hóa chất, thời tiết,...những lo lắng là nguyên nhân chính dẫn tới việc da của bạn...

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Chăm sóc da bằng mỹ phẩm tốt: Nên dùng.

Trước đây tôi nghĩ rằng chăm sóc da bằng mỹ phẩm là một việc không thực sự cần thiết, có thể là trước đây tôi cũng đã vài lần vô tình dùng phải một số sản phẩm không phù hợp.
Thời gian vừa rồi, trong một chuyến đi tôi đã mua một số sản phẩm, nói chung lúc mua cũng chẳng biết dùng như thế nào dùng vào việc gì, mùi thơm rất thích. Khi về nhà đầu tiên cứ nghĩ là sữa tắm, mang ra tắm thử thấy cũng chẳng có gì đặc biệt. Tuy nhiên, sau đó theo một số nguồn tin thì sau khi tắm xong mới dùng xoa đều lên da.
Không hiểu là do da tôi hợp hay do sản phẩm đó tốt mà tôi cảm thấy khá dễ chịu khi dùng theo cách mới này.
Vết thâm mờ đi trả lại nước da trắng, dễ nhận biết nhất là quầng thâm ở mắt mờ khá rõ rệt, các phần thâm ở cạp quần cũng biết mất khá nhanh. Hai phần cánh tay giờ đang có màu xích lại gần nhau hơn, chắc vài bữa nữa mình không còn hình áo cộc tay khi cởi trần nữa.

Có thể mỗi người hợp một kiểu, nhưng rõ ràng là dùng mỹ phẩm (loại tốt) cũng có tác dụng khá hay.

Lưu ý: Hàng tôi mua trực tiếp ở siêu thị tại Đức, thấy bảo hàng châu Á (Thái Lan, Singapore, Việt Nam...) dùng không thích bằng đâu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét