Bài đăng nổi bật

Những kinh nghiệm để có một làn da như mơ.

Da đẹp - một ước mơ bình dị nhưng khó khăn. Môi trường, hóa chất, thời tiết,...những lo lắng là nguyên nhân chính dẫn tới việc da của bạn...

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Những kinh nghiệm để có một làn da như mơ.

Da đẹp - một ước mơ bình dị nhưng khó khăn.

Môi trường, hóa chất, thời tiết,...những lo lắng là nguyên nhân chính dẫn tới việc da của bạn đang không ở tình trạng như mong đợi. Những từ ngữ đáng ngại khi đề cập tới một làn da đẹp: nhăn, nám, mụn nhọt,..... :(

Những điểm nổi bật khiến làn da của bạn trở lên đẹp hơn mong đợi là:
1. Collagen: bạn cần cung cấp đủ collagen cho làn da của mình khi bắt đầu bước sang tuổi 30. (Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi.)
2. Không sử dụng đồ uống có chứa cồn (đồ uống rượu, bia,..). Bạn không thể tìm được người nào có một làn da mơ ước với việc sử dụng đồ uống có chứa cồn hàng tuần. Chưa kể đồ uống có chứa cồn nếu sử dụng với lượng lớn còn gây ra rất nhiều phiền phức cho sức khỏe đặc biệt là gan như bạn biết,.... Cà phê (cafein) cũng làm da bạn không thể trở lên tuyệt với đấy nhé.
3. Tránh xa khói thuốc lá và môi trường ô nhiễm. Ảnh hưởng của môi trường như ánh nắng mặt trời, nhiệt độ, độ ẩm,...và đặc biệt là khói thuốc lá. Đối với khói thuốc lá bạn có thể bị ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp thì hậu quả cho làn da là như nhau.
4. Không sử dụng phấn trang điểm: nếu bạn dùng loại tốt thì cũng chỉ hạn chế đi tác dụng không tốt đối với làn da chứ không thể nói 100% không bị ảnh hưởng. Ban sẽ thấy cực kì khó chịu khi mũi bạn bị cái gì đó che bớt, cản trở việc thở - vậy da bạn sẽ thế nào khi có một lớp gì đó bịt kín nhiều giờ liên tục và triên miên hàng ngày, hàng tuần, hàng năm.
5. Và vô vàn các ảnh hưởng khác nữa cần tránh như: chế độ ăn, dùng nước hoa không đúng cách, rèn luyện sức khỏe không tốt, sử dụng quần áo với chất liệu không tốt cho da thường xuyên, điện thoại di động, nhai kẹo cao su (da mặt),.....

0. Một bí quyết chiếm một tỷ lệ thành công rất rất cao mà mọi người lại không hề chú ý đó là:

HÃY SỐNG THẬT VUI VẺ

Bạn có thể đọc truyện vui tại TuyệtKỹ.com để thư giãn.

Chúc các bạn có làn da đẹp hơn mong đợi trong thời gian ngắn nhất!

Câu hỏi đặt ra là: "Làm thế nào để bạn có thể tạo ra và sử dụng những thứ đem lại một làn da đẹp một cách nhanh chóng hiệu quả?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét