Bài đăng nổi bật

Những kinh nghiệm để có một làn da như mơ.

Da đẹp - một ước mơ bình dị nhưng khó khăn. Môi trường, hóa chất, thời tiết,...những lo lắng là nguyên nhân chính dẫn tới việc da của bạn...

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Biến thành thói quen để có làn da đẹp như mong đợi

Da đẹp, mùa hè ở Việt Nam luôn mang lại cho bạn, đặc biệt là làn da những bất lợi rất lớn. Vậy chúng ta cần phải có những biện pháp tổng thể để bảo vệ làn da của mình kỹ lưỡng hơn nữa.

Một số các hành động chúng tôi gửi đến các bạn sau đây nên biến chúng thành thói quen để có được những kết quả như mong muốn đối với da. Chúng tôi không đi sâu vào nguyên nhân lý do thực hiện để bài viết ngắn gọn dễ nhớ.
Đó là:

1. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời: Bạn có thể dùng các sản phẩm chống nắng, vật dụng chống nắng và làm sạch càng sớm càng tốt.

2. Uống nước giúp da đẹp: Hãy nhớ uống từ 2 – 3 lít nước mỗi ngày để da dẻ sáng và đẹp hơn.

3. Massage da mặt để da đẹp hơn: Bạn chỉ nên mát xa da mặt sau khi cả tay và da mặt đã được làm sạch, bạn nên tiến hành nó trước khi đi ngủ.

4. Dưỡng ẩm giúp da đẹp hơn mỗi ngày: Bạn lựa chọn cho mình một số sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp, để luôn giữ da mềm mại và tươi trẻ. Sản phẩm càng tự nhiên càng tốt.   

5. Giải tỏa căng thẳng làm đẹp da mỗi ngày: Căng thẳng kéo dài còn làm xuất hiện vết nám, tàn nhang.

6. Giữ cho môi trường và không khí trong lành: Trồng cây xanh và dọn dẹp nhà cửa, giúp không gian sống của cả gia đình bạn sạch và khỏe hơn, từ đó cũng giúp làn da của bạn đẹp hơn mỗi ngày.

7. Đi ngủ đúng giờ: Ngủ đủ 8 tiếng là điều rất cần thiết để chăm sóc da.

8. Vệ sinh chăn gối mỗi tuần: Nghe có vẻ chẳng liên quan nhưng đây thực sự là một thói quen rất cần thiết.

9. Dưỡng trắng từ thiên nhiên: Đây là thói quen “mới nổi” nhưng hiệu quả của chúng thì không ai có thể phủ nhận được. Bạn cần cân nhắc kỹ để lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét