Bài đăng nổi bật

Những kinh nghiệm để có một làn da như mơ.

Da đẹp - một ước mơ bình dị nhưng khó khăn. Môi trường, hóa chất, thời tiết,...những lo lắng là nguyên nhân chính dẫn tới việc da của bạn...

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Da đẹp, tối đêm cũng phải chăm sóc



Buổi tối là thời điểm cơ thể bạn được nghỉ ngơi và chăm sóc toàn diện. Ngoài việc thư giãn, mát xa cơ thể, bạn có thể bổ sung những loại nước dưới đây để có làn da trắng hồng, cơ thể khoẻ mạnh và không lo mập.

Nước ấm

Nước ấm (với nhiệt độ 30 độ C là phù hợp nhất) có tác dụng đánh tan các mô mỡ thừa trong cơ thể cực kỳ hiệu quả. Do vậy, trong bữa tối, ngoài việc ăn nhiều protein, bạn hãy uống nhiều nước canh rau, một ly nước hoa quả tươi, hay đơn giản chỉ là nước lọc. Ngoài ra, nước ấm để giải độc cơ thể hiệu quả và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Sữa không đường

Nếu bạn uống sữa ấm không đường trước giờ đi ngủ, nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng chất béo dư thừa tồn tại trong cơ thể. Bạn nên lưu ý, hãy chọn sữa nóng thay vì sữa lạnh và sữa bạn uống nên là loại sữa không đường, chứa ít chất béo.

Cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước.

Vì vậy, một ốc nước ép hoặc sinh tố cà chua tươi mát sau bữa ăn tối không những tốt cho hệ tiêu hoá mà còn có tác dụng làm trắng da, đẹp dáng.

Trà xanh

Uống nhiều trà xanh rất tốt cho sức khỏe, hệ tim mạch, chống lão hóa, tuần hoàn máu và đặc biệt là giúp giảm cân rất hiệu quả. Uống trà vào buổi chiều là thích hợp nhất và tốt nhất, bởi vậy mới có câu nói “uống trà chiều”.

Nước mật ong

Với việc uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Lúc này, chất béo bị tích trữ sẽ được đốt cháy để cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Không nên dùng nước cam (vào buổi tối)

Có một số bài viết khuyên bạn nên dùng nước cam vì có những lợi ích sau:
Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ.
Tuy nhiên, nước cam có tác dụng sinh tân dịch và lợi tiểu, dễ gây đi tiểu đêm làm mất ngủ.


Và cuối cùng chúng tôi luôn muốn nhắc lại một chân lý:
Muốn da khỏe đẹp bạn cần phải có sức khỏe tốt bằng cách chăm chỉ luyện tập thể dục và sống trong tình trạng tinh thần thoải mái.

Chúc Quý vị luôn mạnh khỏe, vui vẻ, và thành công để luôn tươi sáng rạng ngời!

Để thư giãn, cười nghiêng ngả Quý vị có thể vào kênh của chúng tôi tại đây hoặc tại đây.

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Một vài yếu tố làm da xấu mà bạn không ngờ tới.

Lười ăn.

Nhiều bạn (gái) chỉ lo lắng cho vóc dáng của mình mà chấp nhận sự dằn vặt của những cơn đói. Việc bỏ qua những bữa ăn, hay ăn ít, không đủ chất làm cho cơ thể không những thiếu chất mà còn làm cho da bạn lão hóa nhanh hơn. Bạn đã nghe câu -Căng tròn mịn chưa?

Tắm không sạch sau khi bơi.

À này nhé, để có sức khỏe tốt, vóc dáng đẹp thì bơi quả là một môn thể thao tuyệt vời. Nhưng tại những bể sử dụng clo để làm sạch nước thì bạn cần chú ý tắm sạch sau khi bơi, bởi vì clo làm da nhanh khô và một số người sẽ bị kích ứng vì da nhạy cảm.



Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Thức khuya vừa xấu da vừa hại sức khỏe

Từ 21-23h là quãng thời gian hệ miễn dịch (bạch cầu lymph) bài độc (đào thải chất độc), lúc này thái yên tĩnh hoặc nghe âm nhạc thư giãn.

Từ 23h – 1h sáng là quãng thời gian bài độc của gan, cần tiến hành trong khi ngủ say.

Từ 1h – 3h sáng là thời gian bài độc của mật, cũng cần thực hiện trong giấc ngủ say.

Từ 3h – 5h sáng là thời gian bài độc của phổi. Cũng chính là lý do tại sao mà người đang mắc bệnh ho lại hay ho dữ dội vào lúc này, bởi hoạt động bài độc đã chạy đến phổi. Vì thế, không nên dùng thuốc chống ho để tránh gây cản trở việc đào thải các chất cặn bã trong người vào lúc này.

Từ 5h – 7h là khoảng thời gian ruột già bài độc, cho nên cần đi toilet vào lúc này.

Từ 7h – 9h là lúc ruột non hấp thụ chất dinh dưỡng nhiều nhất, cho nên cần phải ăn sáng.

Việc thường xuyên đi ngủ muộn thường sẽ dẫn đến những hậu quả xấu về sức khỏe như: Giảm trí nhớ; uể oải, khó tập trung chú ý vào công việc; Ù tai, chóng mặt, mắt mờ; Nóng nảy, cáu bẳn (dù có chú ý để tránh nổi nóng thì cũng vô ích, tới lúc nóng là không kiềm chế nổi); Đau mỏi cơ, có thể thỉnh thoảng bị chuột rút. Đối với những người tập thể hình thì việc thức khuya sẽ giảm khả năng phục hồi và phát triển của cơ bắp; Trung khu thần kinh uể oải thì thần kinh vị giác cũng trì trệ, dẫn tới ăn uống không ngon miệng; Da mặt nhợt nhạt, thiếu sinh khí, nhiều dầu, đôi khi sần sùi và nổi mụn, dưới mắt có quầng thâm.

Thông thường là khoảng từ 10-11 giờ đêm da ở trong trạng thái dưỡng và hồi phục. Nếu như thường xuyên thức khuya sẽ làm rối loạn hệ tuần hoàn bình thường của việc trao đổi chất và hệ thống thần kinh, sẽ khiến cho da bị khô, giảm sức đàn hồi, bị sạm và không mịn màng; Khô mắt, mỏi mắt, và nếu mắt phải làm việc khuya trong điều kiện thiếu ánh sáng thì dễ bị giảm thị lực; Thức khuya hay ngủ ít có thể dẫn tới nguy cơ tăng cân theo chiều hướng tiêu cực, có thể gây thêm các tác dụng khác là nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tăng huyết áp…